fbpx

รับจัดบุฟเฟต์ อร่อย จุใจ ราคาสบายกระเป๋า

รับจัดบุฟเฟต์ ทุกรูปแบบ ราคาสบายใจ

            หากใครที่กำลังมองหาร้านจัดเลี้ยง รับจัดบุฟเฟต์ ทำบุญบ้าน เลี้ยงพระ งานแต่ง ทางเรา 3minutesfood พร้อมไปทุกที่ ที่ลูกค้าต้องการ ทั้งในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ทางบริษัทของเรามีบริการให้ลูกค้าครบวงจร ถ้าในกรณีที่เป็นการรับจัดเลี้ยง อุปกรณ์ที่เรามีให้ลูกค้า ก็จะมีโต๊ะวางอาหาร อุปกรณ์การรับประทานอาหาร แก้วน้ำ ถังคูลเลอร์ ชุดโต๊ะเก้าอี้

ในส่วนของอุปกรณ์พิธีสงฆ์ เต็นท์ ร้านของเราก็มีให้ลูกค้าเช่าด้วยเช่นกัน ส่วนงานแต่งงานทางร้านของเราก็มีให้ลูกค้าครบวงจรเหมือนกัน มีทั้งชุดเล็กและชุดใหญ่ มีให้ลูกค้าได้เลือก หลายราคา ตามงบประมาณของลูกค้า

ส่วนอาหารกล่องกับอาหารพร้อมทานแช่แข็ง มีแพคเกจที่ได้มาตรฐาน ดูสวยเก๋ พกพาง่าย ปริมาณกำลังพอทาน แถมโต๊ะจีน มีอาหารที่สื่อความเป็นมงคลของแต่ล่ะจานอีกด้วย วัตถุดิบของเราเป็นคุณภาพเกรดA สดสะอาดทุกวัน รับจัดบุฟเฟต์ที่ใครว่าดีเรามีทุกรูปแบบ อร่อย จุใจ แถมราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย

รับจัดบุฟเฟต์คุณภาพอาหารคุ้มเกินราคา

ทางร้านของเรามีเมนูที่มากมายหลากหลายให้ลูกค้าเลือก มีให้เลือกทุกประเภท ไม่ว่าจะไปจัดงานที่ไหน ลูกค้าก็จะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารสชาติอาหารอร่อย หน้าตาน่ารับประทาน แถมได้ปริมาณที่เยอะ บรรจุถาดใหญ่ คุ้มเกินราคา

ถ้าพูดถึงอาหารไทย ไม่ว่าใครรับประทานก็เป็นที่ประทับใจ เพราะทุกเมนู กว่าทางร้านเราจะปรุงรสให้ได้ออกมาที่ลงตัวทางเรามีเทสก่อนทุกครั้ง เพื่อจะได้สรรค์สร้างเมนูใหม่ขึ้นมา ถ้ารสชาติไม่ดีพอ ก็จะไม่ทำออกมาให้ลูกค้าได้รับประทานอย่างแน่นอน

ร้านรับจัดบุฟเฟต์ของเรา3minutesfood จึงใส่ใจลูกค้าทุกขั้นตอน ทำให้ลูกค้าไม่ต้องห่วงเรื่องรสชาติเลย และวัตถุดิบที่รังสรรค์ออกมาทุกเมนู มีความสำคัญอย่างมากเพราะวัตถุดิบที่รับประทานเข้าไปในการร่างกายต้องเป็นวัตถุดิบที่ปลอดภัยต้องไร้สารเคมีแบบ 100 % ซึ่งมีผักบางชนิดที่นำมาจากไร่ออแกนิคของทางร้านเรา ซึ่งผักปลอดสารพิษจะช่วยให้อาหารมีกลิ่นหอมต่างจากอาหารอื่น

ผักต่าง ๆ เหล่านี้เป็นผักที่เราปล่อยให้ผลผลิตเติบโตขึ้นมาเองตามธรรมชาติ ถ้าวัตถุดิบดีก็จะส่งผลให้รสชาติของอาหารมีกลิ่นสัมผัสที่ดีไปด้วย ทำให้การรับจัดบุฟเฟต์ต่าง ๆ มีความดึงดูดลูกค้าที่มาร่วมในงาน และทำให้ลูกค้าอยากกลับมาใช้บริการกับทางเราอีกครั้ง

รับจัดบุฟเฟต์ บริการดี ๆที่ทำให้ลูกค้าประทับใจ

                        บริการที่ดีจากร้านรับจัดบุฟเฟต์ ทำให้ลูกค้าไม่ต้องเหนื่อย ลูกค้าไม่ต้องตื่นแต่เช้า มาเตรียมอาหารเอง ไม่ต้องเตรียมอุปกรณ์เอง ไม่ต้องกางโต๊ะ กางเต็นท์เอง ไม่ต้องเตรียมอะไรเลย เตรียมแค่สถานที่ให้สะอาด หรือให้มางจัดวางตรงบริเวณไหน เพราะทางร้านเราจะไปถึงหน้างานก่อนเวลา

ลูกค้าจึงต้องเตรียมสถานที่ให้พร้อมกับการจัดงาน เพราะทางรับจัดบุฟเฟต์ไปถึง จะต้องรีบ กางโต๊ะ เก้าอี้ โต๊ะไลน์อาหาร พร้อมอุ่นอาหารให้ร้อนอยู่ตลอดจนจบงาน ทางร้านเราจะต้องจัดเตรียมของทั้งหมดให้ทันเวลาเริ่มงานของลูกค้า และทางทีมบริการจะเติมอาหารตรงโต๊ะไลน์ให้ลูกค้าจนกว่าจะจบงาน

จัดเลี้ยงอาหารบุฟเฟต์ คลิ๊ก
จัดเลี้ยงอาหารโต๊ะจีน คลิ๊ก
จัดเลี้ยงอาหารค็อกเทล คลิ๊ก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *