fbpx

รีวิว ทำบุญบ้าน ชุด Happy ครอบครัวก็แฮปปี้

รีวิว ทำบุญบ้าน

ทำบุญบ้าน ตามฤกษ์งามยามดี เพิ่มความสุขและสิริมงคลให้ครอบครัว

เราทำบุญบ้านเราก็ต้องอยากได้บุญจริงมั้ย ถ้าเลือกได้อะไรที่ว่าดี ว่าปลอดภัย พี่โอเค เพราะถ้างานมันออกมาไม่ดีพี่ก็หงุดหงิดจากบุญก็บาปอีก 5555555 – คุณกลัยา

ฤกษ์งามยามดีเลยจะมาเล่าความประทับใจการทำบุญบ้านกับ 3minutesfood ปกติแล้วทำบุญบ้านเจ้าบ้านก็ต้องคอยวิ่งหาจัดงาน บอกต่อญาติ เหนื่อยหน่อยก็ตอนหาพวกอุปกรณ์ของพระงี้ แต่เดี๋ยวมันง่ายนะพี่ก็แค่หาบริการรับจัดทำบุญบ้าน หรือรับจัดเลี้ยงพระ ในอินเทอร์เน็ตเขาก็แนะนำให้หาพวกแคทเทอริ่ง พี่ก็ลองดูแคทเทอริ่งเจ้าไหนมีโปรน่าสนใจบ้าง แล้วก็เจอ 3minutefood ราคาก็น่าสนใจ รายละเอียดชัดเจน พนักงานขายก็ติดต่อให้รายละเอียดดี คุยง่าย พอได้ราคามาก็เลยมัดจำเลย

ใกล้วันงานจะมีคนโทรมาหาบอกรายละเอียดต่าง ๆ เหมือนทวนทุกอย่างให้ชัวร์ พี่ก็เช็กว่าไม่มีอะไรผิดจากที่คุยไว้ ก็รอให้พรุ่งนี้บริษัทเข้ามาจัดสถานที่ พี่ก็เก็บบ้านเตรียมปัดกวาดเช็ดถูให้เรียบร้อย วันงานจะได้ไม่น่าเกลียดพอถึงเวลาที่นัดไว้ช่วงบ่าย ๆ จะมีเจ้าหน้าที่มาจัดของให้ พี่ก็คอยดู ประสานงานกับน้องเขาว่าตำแหน่งโอเคมั้ย โต๊ะหมู่เขามีพระมาให้ด้วย แต่พอดีพี่มีพระองค์ที่เราบูชาอยู่ก็เลยของให้น้องเขาเปลี่ยนเป็นของเรา อันนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร

เช้าวันทำบุญอาบน้ำแต่งตัว วันนี้วันดีครอบครัวพี่ก็เตรียม อาหารบางอย่างเพิ่มที่อยากนำไปถวายพระ ขนมไทยซื้อกับทางบริษัทแล้ว เลยไม่ได้กังวล แต่พอใกล้ถึงเวลานิมนต์พระแขกที่มา เพื่อนฝูงพี่ก็เอากับข้าว ขนมอะไรต่อมิอะไร มาเสริมอีกบาน สำรับพระก็เต็มจนไม่รู้จะเต็มยังไง ไหนจะอาหารที่สั่งมากับบุฟเฟ่ต์อีก พอน้องหน้างานเขาเตรียมสำรับเสร็จเขาก็บอกพี่ตรง ๆ ว่าบางอย่างอาจจะเอาขึ้นสำรับไม่ได้นะ พี่ก็ไม่เป็นไรคละ ๆ ไปก็ได้ แต่น้องเขาก็แนะนำให้พี่ใช้ถวายใส่จานชามพี่เองเพิ่มได้ พี่ก็ยิ่งโอเคใหญ่เลยทีนี่ เราอยากทำบุญเนอะ พระสงฆ์คุณเจ้ามาถึงบ้าน พิธีก็เริ่มจากพี่จุดเทียนกราบพระ มัคนายกก็นำสวดไป พระสวดเสร็จน้อง ๆ ยกสำรับเข้ามาพี่ก็รอยกถวายพระ เราก็แค่รอท่านฉันท์เสร็จ น้องยกสำรับไปเก็บ ถวายสังฆทาน กรวดน้ำ ให้พร เจิมบ้าน พรมน้ำมนต์ ก่อนนิมนต์ท่านกลับ

หลังนิมนต์พระกลับแล้ว แขกก็ทานข้าวกับ บนโต๊ะก็จะมีอุปกรณ์ให้พร้อม จาน ชาม ช้อนส้อม ทั้งหมดเป็นแบบใช้ครั้งเดียว ป้องกันโควิด19 ถาดจานอุปกรณ์ก็จะเป็นเหล่าอาหาร พี่สั่งไป 6 เมนู มีตุ๋นซี่โครงเยื่อไผ่ แกงส้ม สเต็กหมูพริกไทยดำ ปลาทอดสมุนไพร กุ้งทอดซอสมะขาม จับฉ่าย ถัดมาเป็นของหวาน ผลไม้ สุดท้ายก็เป็นถังน้ำเย็น พร้อมแก้ว อาหารอร่อย มีการอุ่นร้อนให้ เลยไม่เย็นชืด โดยรวมพอใจค่ะ แขกในงานแฮปปี้

ทำบุญบ้านครั้งนี้จ่ายไป 16,873 บาท รวมหมดมี vat เอาไปลดหย่อนภาษีได้ ขอบคุณทีม 3minutesfood ทุกคนค่ะ

 

สนใจทำบุญบ้านแบบงบจำกัด ติดต่อ 3minutesfood 
โทร : 088-249-4500
Line: 3MINUTESFOOD
Facebook: 3MINUTESFOOD
E-mail : ORDER@3MINUTESFOOD.COM

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *