fbpx

เลือก Catering ที่ปลอดภัย เลือกจากอะไรดี?

ปัจจุบันนี้จะจัดเลี้ยงนอกสถานที่มีให้เลือกเจ้าเล็ก เจ้าใหญ่ หรือเจ้าที่ราคาถูกมาก และ แพงมาก แล้วเลือกเจ้าไหนถึงจะปลอดภัย และได้มาตรฐานที่สุด

การที่เราทานอะไรก็ไม่รู้เข้าไป แน่นอนว่าต้องเสี่ยง เสี่ยงจาการไม่รู้แหล่งที่มา เสี่ยงจากการปรุงที่ไม่ได้มาตรฐาน และใช่ส่งผลเสียต่อร่างกายแน่นอน อยู่ที่ว่าจะช้าหรือจะเร็วแค่นั้นเอง ถ้าคิดแค่ว่าอยากประหยัดลง แต่ไม่คิดเลยว่าถ้าต้องไปเสียเงินหาหมอที่โรงพยาบาลจะคุ้มกันหรือเปล่า เพราะว่าไม่รู้ว่าเรากินอะไรไปบ้างและสารอะไรที่ค้างอยู่ แล้วถ้าคุณมีลูก หลาน หรือปู่ย่า ตายาย ที่เป็นกลุ่มเสี่ยง ร่างกายพวกเขาไม่สามารถที่จะจัดการกับสิ่งแปลกปลอมที่เข้ามาได้อย่างเต็มที่ ทำให้ป่วยได้ง่ายกว่าอยู่แล้ว คุณคงไม่อยากให้เรื่องเหล่านี้เกิดขึ้นกับตัวคุณ และ ครอบครัวหรอกจริงมั้ย

อย่างแรกเลยเรื่องราคา เพราะคงไม่มีใครอยากจ่ายแพงอยู่แล้ว แต่ราคาไม่ใช่ทั้งหมด คุณคงไม่อยากได้ เจ้าที่ราคาถูกมาก แต่เอาอะไรมาให้ทานก็ไม่รู้ ถ้าเลือกได้ขอให้ได้มาตรฐานระดับหนึ่งก็ยังพอวางใจ ไม่ใช่เอาอะไรมาทำก็ได้ หรือ ทำยังไงก็ได้ขอให้ราคาถูกที่สุดก็พอ แล้วยังตรวจสอบไม่ได้อีกต่างหาก

Catering เกือบทั้งหมด ไม่บอกลูกค้าหรอกว่าผลืตยังไง ผลิตจากที่ไหน และวัตถุดิบที่ใช้มาจากใคร แม้แต่รถที่ใช้ส่งอาหาร ว่าได้มาตรฐานไหม เพราะเขาไม่อยากให้คุณรู้ แน่นอนเขาบอกคุณแค่เรื่อง ราคา และอาหารที่ได้ดูสวยงาม เพราะคุณอยากรู้แค่นั้น แต่ไม่ได้พูดถึงแหล่งที่มา หรือสถานที่ทำอาหารเลย ยังรวมถึงว่าเอาวัตถุดิบมาจากไหน และกระบวนการผลิตได้มาตรฐานอย่างไร และ การจัดส่งกว่าจะไปถึงคุณนั้นปลอดภัยมั้ย รวมทั้ง พนักงานที่ให้บริการมีมาตรฐานในการทำงานอย่างไร ถ้าเลือกได้เรายังอยากให้คุณเลือกสิ่งที่ดีที่สุดอยู่ดี

3minutesfood เราเชื่อว่า

– อาหารที่ดี ต้องปลอดสารเคมี

– สถานประกอบอาหารที่ดี ต้องได้รับ GMP รับรอง

– ระบบการเทรนนิ่งที่ดี ต้องทำทุกวัน

 – ระบบการจัดการที่ดี ต้องใช้เทคโนโลยีช่วย

– ระบบการขนส่งที่ปลอดภัย ต้องเป็นรถที่ได้มาตรฐาน

เราจริงจังกับเรื่อง มาตรฐานการผลิต และ วัตถุดิบ เราไม่ได้ทำเพียงการตลาดที่สวยหรู เหมือนที่อื่นๆ แต่เราเน้นงานที่ได้มาตรฐานจริง ๆ เพื่อส่งมอบบริการที่ดีให้กับลูกค้า แต่แน่นอนการทำแบบนี้ต้องใช้ทั้งแรงกายและเงินทุน จึงไม่ใช้เรื่องง่ายเลยในการจะพัฒนามาตรฐานให้ดีขึ้นตลอด และในระหว่างทางยังมีอะไรให้เราปรับปรุงขึ้นไปอีกเยอะมากเพื่อให้ได้รับผลที่เราต้องการ

ที่ 3minutesfood เราไม่เชื่อ เรื่องการตลาดที่นำเสนอแต่ภาพลักษณ์ แต่เราเชื่อเรื่องการทำงาน และการพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อให้ลูกค้าได้สิ่งที่ดีที่สุด ปลอดภัยที่สุด ในราคาที่ถูกคุ้มค่าที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *