fbpx

รับจัดบุฟเฟต์เล็ก ๆ ในวันแม่ที่แสนอบอุ่น

รับจัดบุฟเฟต์เล็ก ๆ ในวันแม่ที่แสนอบอุ่น

รับจัดบุฟเฟต์เล็ก ๆ ในวันแม่กับวัตถุดิบจากไร่ออแกนิค

อีกไม่กี่เดือนก็จะถึงวันแม่แล้ว หลายครอบครัวคงหาสถานที่เที่ยวต่าง ๆ ที่เหมาะสมให้กับคุณแม่อยู่ แต่บางครอบครัวก็คงอยากจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ กันที่บ้านกับแม่มากกว่า เพราะอาจจะหวั่นกลัวกับโควิค 19 อยู่บ้าง แล้วอีกอย่างคุณแม่มีอายุที่มากขึ้นการออกพาแม่ไปเที่ยวข้างนอก อาจจะทำให้คุณแม่เหนื่อย ทางออกที่ดีคือจัดปาร์ตี้ในบ้านของเราให้คุณแม่ดีกว่าค่ะ สั่งเมนูหรืออาหารอร่อยๆ มาทานกันในครอบครัว 3minutesfood ร้านของเราเป็นร้านรับจัดบุฟเฟต์ ที่คัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด ปลอดภัยไม่มีสารเคมี มาปรุงแต่งอาหารให้แก่ลูกค้าและคนที่รัก ร้านเรามีการใส่ใจลูกค้าทุก ๆ ขั้นตอนและทางเราเห็นว่าหัวใจหลักของการทำอาหารก็คือวัตถุดิบที่ดี เพราะวัตถุดิบ เช่น ผักต่าง ๆ ไข่ไก่ เรานำมาจากไร่ออแกนิคทั้งหมด ซึ่งมีความปลอดภัยกับคุณแม่แน่นอนค่ะ

รับจัดบุฟเฟต์เล็ก ๆ ในวันแม่ที่แสนอบอุ่น

รับจัดบุฟเฟต์เล็ก ๆ กับเมนูเอาใจคุณแม่ By 3minutesfood

คุณแม่ของเราอายุมากขึ้นทุกวันเรื่องอาหารการกินก็อาจจะรับประทานลำบากพอสมควร เคยสังเกตไหมเวลาคนเราอายุมากขึ้นเรื่อยหันมาดูแลสุขภาพทานผักกันมากขึ้น วันนี้ทางร้าน 3minutesfood หรือร้านรับจัดบุฟเฟต์ จะมาแนะนำเมนูอาหารที่เอาใจคุณแม่กันค่ะ รับลองคุณแม่รับประทานได้เยอะไม่มีเบื่อแน่นอนค่ะ

1.เมนูแรกกก็จะเป็น “ยำถั่วพูกุ้งสด” นะคะ เป็นเมนูที่น่ารับประทานมีหลายคงประกอบในจานเดียว แถมมีประโยชน์และไม่น่าเบื่อ

2. ลาบหมู-ลาบไก่+ผักสด  เมนูนี้เป็นเมนูที่ใครหลายคนนิยมทานเป็นเมนูที่รับประทานแล้วไม่อ้วน แถมอร่อยและดีต่อสุขภาพ

3.แกงส้มผักรวมไข่ทอดกุ้งสด เมนูนี้เป็นเมนูที่มีส่วนผสมของผักเยอะ ยิ่งทานกับข้าวสวยร้อน ๆ ยิ่งเพิ่มความอร่อย แล้วทำให้คุณแม่ทานข้าวได้เยอะด้วยค่ะ ไม่ต้องกังวลเรื่องสุขภาพ

4.เมนูที่ขาดไม่ได้เลย ก็คือน้ำพริกต่าง ๆ+ผักสด เพราะเป็นเมนูที่คนมีอายุชอบทาน แถมเป็นเมนูที่ท่านแล้วไม่เบื่อ

5.แกงปลาย่างใบชะพลู เป็นเมนูที่ซดร้อน ๆ ทำให้คล่องคอมากขึ้น พร้อมกับกลิ่นหอมๆของปลาย่างทานคู่กับข้าวสวย ลงตัวมาก ๆ เลยค่ะ

6. ทูน่ายำสลัด เมนูนี่เป็นเมนูที่สามารถทานเล่นได้ แถมดีต่อสุขภาพ รสชาติอร่อย ทานเพลิน ๆ

              อาหารที่ทางร้านเสนอเป็นอาหารที่มีรสชาติไม่จัดจ้านมากเกินไป รสชาติกลมกล่อม ทานยังไงก็ไม่เบื่อ แถมดีต่อสุขภาพเอาใจคุณแม่เต็มไปเลยค่ะ

รับจัดบุฟเฟต์เล็ก ๆ ในวันแม่ที่แสนอบอุ่น

รับจัดบุฟเฟต์เล็ก ๆ แต่ไม่เล็กนะคะ จาก 3minutesfood

            ถึงงานลูกค้าจะเล็กขนาดไหนแต่ 3minutesfood รับจัดบุฟเฟต์ จะไม่ทำให้วันแม่ของครอบครัวลูกค้าเล็กแน่นอน เพราะร้านของเรามีบริการด้วยใจที่เปี่ยมล้น พร้อมกับถาดอาหารที่มีขนาดใหญ่เกินคุ้ม รสชาติอาหารที่ลงตัว แถมอุปกรณ์การทานที่สะอาดได้มาตรฐานครบครัน บริการเร็วส่งตรงถึงที่ทันใจ ไร้ความกังวล ต้อง 3minutesfood รับจัดบุฟเฟต์ ที่จะทำให้งานเล็ก ๆ ของคุณไม่เล็กอีกต่อไป
จัดเลี้ยงบุฟเฟต์ คลิ๊ก
สอบถามรายละเอียด คลิ๊ก
รายละเอียดโปรโมชั่น คลิ๊ก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *